TIN BÀI

Tổng hợp #17 Sofa màu trắng sang trọng cho thiết kế căn hộ 2022-2024

Tổng hợp #17 Sofa màu trắng sang trọng cho thiết kế căn hộ 2022-2024

Với phòng khách biệt thự, nhà phố lựa chọn sofa tân cổ điển kiểu dáng văng tiện lợi kết hợp vỏ bọc da màu trắng tinh tế luôn được ưu tiên số một.


Với không gian phòng khách chung cư thiết kế sofa kiểu dáng góc luôn được ưu tiên để tối ưu không gian lại thoáng đãng với phong cách hiện đại cùng sắc trắng nhẹ nhàng sang trọng.


Mẫu sofa bọc vải màu trắng sữa nhẹ nhàng, hiện đại cho nhà phốbiệt thự


Thiết kế sofa hiện đại trẻ trung vừa thoáng đãng, năng động lại sang trọng với vỏ bọc da màu trắng cao cấp là lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách căn hộ chung cư diện tích nhỏ.


Bộ sofa hiện đại kiểu dáng văng tiện lợi với những đường nét thanh thoát vuông vắn tinh tế từ sắc trắng của vải bọc êm ái cho phòng khách căn hộ chung cư thêm ấn tượng.


Mang lại cảm giác thoải mái, thoáng đãng tiện nghi cho phòng khách căn hộ với bộ sofa hiện đại trẻ trung và vải bọc màu xám đầy tinh tế.


Mẫu sofa chữ L bọc vải màu trắng hiện đại cho phòng khách chung cư


Mẫu sofa hiện đại với kiểu dáng góc L bọc vải màu trắng tinh tế cho phòng khách chung cư


Không gian phòng khách căn hộ đầy ấn tượng với tâm điểm là bộ sofa hiện đại kiểu văng tiện lợi cùng vỏ bọc da tone trắng độc đáo


Bộ sofa văng bọc da cao cấp kiểu dáng văng tân cổ điển với tone màu trắng sang trọng là tâm điểm nội thất phòng khách biệt thự.


Mẫu sofa bọc da màu trắng hiện đại cho phòng khách chung cư


Thu hút với bộ sofa màu trắng tinh tế bọc da cao cấp và lối thiết kế hiện đại trẻ trung thoải mái giữa không gian phòng khách căn hộ


Bộ sofa bọc da màu đen, trắng cao cấp cho phòng khách thêm sang trọng và đẳng cấp


Thiết kế sofa hiện đại dáng dài tiện lợi ấn tượng giữa không gian phòng khách biệt thự với chất liệu bọc da sắc trắng độc đáo mang đến cảm giác tươi mới đầy sức sống.


Mẫu sofa phòng khách thiết kế dạng góc bọc da màu trắng hiện đại, sang trọng


Mẫu sofa bọc vải màu trắng hiện đại cho phòng khách chung cư


Phòng khách hiện đại, sang trọng hơn với mẫu sofa văng bọc nỉ màu trắng tinh tế


 

  >> Tổng hợp công trình chuyên thi công nội thất được bàn giao hoàn thiện bởi Nội thất MOREHOME, nếu quý vị cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

Related