TIN BÀI

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ tân cổ điển cuốn hút mọi ánh nhìn

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ tân cổ điển cuốn hút mọi ánh nhìn

Thiết kế phòng ngủ chung cư, nhà phố, biệt thự thiết kế tân cổ điển ấn tượng với những đường nét nhấn nhá uốn lượn của chiếc giường tạo nên một không gian phòng ngủ vừa hiện đại vừa sang trọng.


Gợi ý mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển rất sang trọng dành cho không gian nhà phố, chung cư, biệt thự.


Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển mở có cửa sổ lớn thông thoáng đón ánh sáng tự nhiên vào phòng một cách rộng mở nhất.


Mang tới không gian phòng ngủ hiện đại cao cấp đáp ứng được mục đích sử dụng của gia chủ.


Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp mang phong cách tân cổ điển, ấn tượng từ màu sắc đến trang trí sắp xếp hợp lý từng nội thất trong căn phòng ngủ khá tiện nghi.


Một góc nhìn khác về chiếc kệ tivi trắng pha chút họa tiết vàng đậm chất hoàng gia cho căn phòng ngủ tân cổ điển


Ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển phù hợp cho không gian nhà chung cư, nhà phố, biệt thự


Mẫu bàn ghế sofa phòng ngủ tân cổ điển màu xám kết hợp màu kem, chân gỗ nâu trầm làm tăng vẻ tiện nghi cho căn phòng ngủ.


Những chi tiết phào chỉ mềm mại, những đường cong uốn lượn cổ điển kết hợp cùng ánh sáng vàng mang đến cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi thư giãn vô cùng sang trọng, cao cấp


Mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp cho chung cư, nhà phố, biệt thự cao cấp


Giới thiệu mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển đẹp, sang trọng cho chung cư, nhà phố.


Bàn 1 ghế sofa phòng ngủ màu kem rất đẹp và hiện rõ nét tân cổ điển phù hợp với thiết kế không gian phòng ngủ tân cổ điển.


Ấn tượng với mẫu phòng ngủ chung cư, nhà phố, biệt thự mang phong cách tân cổ điển.


Thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển sang trọng, cao cấp cho biệt thự


Thiết kế phòng ngủ hiện đại bố trí nhiều kính nơi vách tường để đem lại ánh sáng tối đa lại thể hiện được vẻ đẹp cao cấp và hiện đại.


Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp cho biệt thự, chung cư cao cấp


Nhìn tổng quan không gian căn phòng ngủ bố trí một cách khoa học, mỗi một đồ nội thất có chạm khắc tinh xảo và mềm mại tôn lên vẻ tân cổ điển nổi bật.


 

  >> Có thể nói, thiết kế nội thất tân cổ điển là một trong những dịch vụ hàng đầu của thương hiệu Nội thất MOREHOME, khởi đầu với ấn tượng đột phá trên thị trường khi có rất nhiều công trình được đánh giá cao ngay từ thời điểm xuất phát như: Keangname, Times City, Royal City, Vinhomes Riverside,... Nếu quý vị có nhu cầu về phong cách thượng lưu này, hãy liên hệ với chúng tôi để chuyên gia tư vấn.

Related